BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM

Hơn 20 năm thành lập và phát triển, với sự đầu tư quy mô lớn từ nguồn vốn nước ngoài, trang thiết bị tiên tiến hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình tận tâm, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu  hiện nay đang dần trở thành nơi khám và điều trị bệnh uy tín – đáng tin cậy của mọi gia đình.

Hiện nay, với sự tăng cao của các vấn đề như ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn cùng với áp lực cuộc sống, tỉ lệ bệnh nhân mắc các bệnh về tai mũi họng càng nhiều, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên, một số bệnh nhân lại cảm thấy e ngại với việc phải mất công đợi chờ và chen chúc ở các bệnh viện lớn nên đã có xu hướng đến các phòng khám tư nhân để khám chữa bệnh tai – mũi – họng. Vậy đâu là bệnh viện tai mũi họng đáng tin cậy? Một trong số các bệnh viện được sự cấp phép hoạt động chính quy từ Bộ Y Tế tại TPHCM có thể kể đến đó chính là Bệnh viện tai mũi họng Đa khoa Hoàn Cầu.

pk-hoan-cau11.jpg

1.Bệnh viện tai mũi họng nào đáng tin cậy tại TPHCM?

Là một bệnh viện đa khoa được cấp phép hoạt động chính quy hơn 20 năm, Đa Khoa Hoàn Cầu đã từng bước khẳng định uy tín, chất lượng qua phương châm “Tận tâm- tận tình- uy tín”. Mong muốn mang lại sức khỏe chung cho cộng động, giảm được số lượng bệnh nhân mắc các bệnh về tai mũi họng, đặc biệt là ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bệnh viện tai mũi họng Đa Khoa Hoàn Cầu luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngay vì lí tưởng cao cả đó.

Ngoài ra, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu còn mong muốn đem đến cho bệnh nhân những phương pháp chữa trị bệnh mới nhất kết hợp trang thiết bị tiên tiến, giúp cho việc điều trị bệnh có kết quả hiệu quả. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu luôn muốn bệnh nhân được khám và chữa bệnh trong tâm thế thoải mái với các dịch vụ y khoa đạt chuẩn quốc tế cũng như sự linh hoạt thời gian khám và điều trị.

benh-vien-tai-mui-hong-sai-gon
Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu – uy tín – chất lượng – tận tâm

2. Ưu điểm vượt trội của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Để trở thành bệnh viện tai mũi họng ưa chuộng của nhiều bệnh nhân trên cả nước, Đa Khoa Hoàn Cầu đã luôn cố gắng phát huy hết những điểm mạnh như sau:

+Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: tất cả các y bác sĩ của bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu đều là những chuyên gia y tế từ các bệnh viện lớn trên cả nước, có thâm niên hơn 30 năm trong ngành Y và được tu nghiệp hằng năm tại nước ngoài.

Tại Hoàn Cầu, đội ngũ y bác sĩ luôn dùng kim chỉ nam “Lương y như từ mẫu” để chăm sóc bệnh nhân một cách tận tâm và chu đáo nhất.

+Trang thiết bị hiện đại: tất cả những trang thiết bị tại bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu đều được nhập trực tiếp từ các nước tiên tiến ở Châu Âu – Á và đạt chuẩn quốc tế.

+Cơ sở vật chất khang trang: nằm tại trung tâm TPHCM, bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu được xây dựng rộng rãi hơn 1300m2 và 8 tầng lầu, giúp bệnh nhân cảm giác thoải mái “như ở nhà” để quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng hơn

+Phương pháp điều trị tiên tiến: tại Hoàn Cầu, chúng tôi cam đoan sử dụng những phương pháp điều trị bệnh mới nhất và tốt nhất cho tất cả bệnh nhân. Tuyệt đối chuẩn đoán đúng bệnh, áp dụng đúng phương pháp, không “vẽ bệnh móc túi” bệnh nhân.

+Thời gian làm việc linh hoạt: bệnh viện tai mũi họng Đa Khoa Hoàn Cầu mở cửa hoạt động từ 8h-20h mỗi ngày (kể cả T7-CN và ngày lễ). Bệnh nhân sẽ hoàn toàn được lựa chọn thời gian khám chữa bệnh, không phải đợi chờ lâu, không phải xếp hàng, không phải chen chúc nóng nực.

+Luôn tôn trọng bệnh nhân: hồ sơ bệnh án của bệnh nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối tại bệnh viện tai mũi họng Hoàn Câu, chúng tôi luôn chú trọng quyền riêng tư và quyền được góp ý của từng bệnh nhân.

+Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch: đảm bảo tất cả các chi phí ở Hoàn Cầu sẽ được công khai minh bạch cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị và sẽ tuyệt đối tuân thủ theo bảng chi phí được ban hành từ Bộ Y Tế.

3.Các cách được tư vấn tại phòng khám đa khoa họng Hoàn Cầu

Cách 1: Đến trực tiếp phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác nhất tại số 80-82 Châu Văn Liêm Phường 11, Quận 5, TPHCM.

Cách 2: Gọi trực tiếp đến hotline (028) 3923 9999 để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí.

Cách 3: Click ngay để được giải đáp thắc mắc bởi các bác sĩ chuyên môn nhé. Nếu còn e ngại, hãy để lại thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ gọi lại ngay.

bac-si-tu-van

4.Các chuyên khoa mang tầm vóc quốc tế tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Hiện tại, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa bao gồm:

  • Khoa tai: viêm tai giữa, viêm tai ngoài, điếc tai, ù tai, viêm tai giữa xung huyết, viêm tai giữa ứ dịch,…
  • Khoa mũi: viêm mũi, viêm mũi dị ứng, polyp mũi, phì đại cuống mũi, viêm mũi mãn tính, viêm xoang, viêm mũi cấp phát,…
  • Khoa họng: viêm họng, viêm họng hạt, viêm họng cấp tính, viêm họng mãn tính, viêm amidan, ngáy ngủ, gắp xương cá, polyp thanh quản,..

Lời khuyên từ các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chúng tôi với các bệnh nhân có dấu hiệu nghi ngờ mắc các bệnh tai mũi họng nên đến ngay cơ sở y tế tin cậy để sớm điều trị khỏi những biến chứng nguy hiểm.

Bạn cần tìm hiểu thêm các bệnh về tài? Click ngay nhé

>>https://benhvientaimuihong.vn/benh-ve-tai-159/

 

Với y đức tận tâm và sự đầu tư tron các trang thiết bị mới, bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu hiện nay là địa chỉ y tế uy tín của nhiều bệnh nhân trên cả nước, không chỉ riêng khụ vực TPHCM mà còn ở các tỉnh lân cận như Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Long An, Bình Dương, các khu vực miền Trung, miền Bắc.

pkhoancau_cikz
Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu – uy tín – chất lượng – tận tâm

Chúng tôi luôn mong muốn mang lại một sức khỏe tốt cho cộng động bằng những phương pháp y tế tiến tiên và nỗ lực trong các hoạt động y khoa mỗi ngày của bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu chúng tôi.

Xem thêm thông tin về bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu tại đây:

https://benhvientaimuihonghc.wordpress.com/blog/

https://benhvientaimuihonghc.wordpress.com/2018/06/02/gia-phau-thuat-noi-soi-mui-xoang-tai-tphcm-bao-nhieu/

 

Leave a comment